วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เจ้าชายแฮรี่ เชลซีย์



เชลซีย์ เปิดศึก นาตาลี อิมบรูเกลีย ชิงรัก เจ้าชายแฮร์รี่
ถึงจะเลิกรากันไปแล้ว แต่บางครั้งสายใยความผูกพันเส้นบางๆ ทำให้ยากที่จะลืมอดีตได้ เช่นเดียวกับ เชลซีย์ ดาวี่ นักศึกษาสาวทายาทธุรกิจซาฟารีดังของซิมบับเว ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะลมพัดหวนกับ องค์ชายเจ้าสำราญ เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับ 3 ของบัลลังก์กษัตริย์แห่งอังกฤษ แต่งานนี้อาจจะต้องเหนื่อยแทบรากเลือดเนื่องจากต้องงัดเสน่ห์แพรวพราวแข่งกับ นาตาลี อิมบรูเกลีย ป็อปสตาร์รุ่นใหญ่ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่ากลายเป็น ของเล่นไฮโซ ชิ้นใหม่ของเจ้าชายสุดหล่อนั่นเอง


เชลซีย์ & เจ้าชายแฮร์รี่


ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันทั่วราชอาณาจักรว่า เจ้าชายสุดเท่ ตัดสินใจปิดฉากชีวิตรัก 5 ปีระหว่างพระองค์กับเชลซีย์ เนื่องจากจับได้ว่าเธอกำลังกิ๊กกับหนุ่มแอฟริกาใต้หล่อล่ำนาม จาบู เคิร์กแลนด์ อย่างไรก็ตาม สื่อบางกระแสแฉว่าที่ความรักของทั้งคู่ต้องขาดสะบั้นเป็นเพราะพระองค์ชอบทำตัวเป็นเพลย์บอยร้อยรัก และเมาหัวราน้ำไม่เว้นแต่ละวัน

แต่กระนั้นดูท่าทางว่าฝ่ายนักศึกษาวัย 23 ปี ที่กำลังเรียนระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยในเมืองลีดส์ จะทนคิดถึงไม่ไหวก็เลยเตรียมส่งเทียบเชิญให้พระองค์มาร่วมฉลองจบปริญญาที่ผับอ็อตลี่ ไมล์ ในเดือนหน้า ซึ่งจะทำให้เธอกับพระองค์มีโอกาสได้กลับมาสานสัมพันธ์รักกันอีกครั้ง





แหล่งข่าวเพื่อนสนิทออกมาแฉว่า ....ถ้าคุณเรียนอยู่ที่ลีดส์ นี่เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในหน้าปฏิทินของชุมชนนี้ คุณไม่มีอะไรเสียเลย เชลซีย์อยู่ที่นั่น และสำหรับพวกเขาดูเหมือนว่าจะกลับมาคบกันอีกครั้ง เธอคิดถึงพระองค์มากกว่าที่เธอคิดว่าเธอจะคิดถึงใครได้อีก

ส่วนเรื่องที่ เชลซีย์ พยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ให้นานที่สุดแต่ไม่สำเร็จนั้น แหล่งข่าวเพื่อนสนิทเม้าท์มันปากต่อไปว่า ....พระองค์เริ่มแสดงให้เห็นว่าพระองค์สนใจผู้หญิงคนอื่น และเชลซีย์ รู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา เธอตัดสินใจในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเธอที่จะทำสิ่งสำคัญเพื่อให้พระองค์กลับมา ตอนที่พวกเขาเลิกกัน เชลซีย์ ตั้งใจที่จะนำสิ่งดีๆ เพื่อยืดเวลาออกไปก่อนที่จะพยายามทำอีกครั้งเพื่อให้หลายๆ สิ่งมันเหมาะสม แต่เธอพบว่านั่นเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดมากกว่าลงมือทำ

สำหรับข่าวลือที่อ้างว่าตอนนี้เจ้าชายแฮร์รี่ กำลังหลงใหลได้ปลื้ม นาตาลี ป็อปสาวชาวออสเตรเลีย วัย 34 กะรัต โดยงานนี้ทำเอา เชลซีย์ ออกอาการหึงหวงขึ้นมาทันที โดยแหล่งข่าวเผยว่า ....เชลซีย์ เกิดอาการหึงหวง เธอรู้สึกกังวลใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนที่เจ้าชายแฮร์รี่พบกับผู้หญิงอื่น มันคงจะเป็นเหมือนยาขมสำหรับเธอที่จะกลืนลงคอ และเธอก็ไม่พร้อมสำหรับสิ่งนี้ ตอนนี้เธอคิดว่าเธออาจจะไม่พร้อมเลยจริงๆ

อย่างไรก็ตาม การส่งเทียบเชิญให้พระองค์ออกเที่ยวยามวิกาลไม่ค่อยเป็นเรื่องที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ซึ่งตอนนี้ทางราชวงศ์รู้สึกกังวลว่าหาก เจ้าชายแฮร์รี่ออกไปเที่ยวดึกๆ ดื่นๆ จะกลายเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น เจ้าชายแฮร์รี่น่าจะอยากออกไปเที่ยว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพระองค์อยากที่จะกลับไปคบกับเธอ อย่างไรก็ตาม พระองค์อยากเจอเธอจริง และมันเป็นเพราะพระองค์น่าจะยังรักเธออยู่ แหล่งข่าวแฉเพิ่ม

อย่างไรก็ตามเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนมีข่าวว่า เจ้าชายแฮร์รี่ เคยพยายามชวนเชลซีย์ไปเที่ยวในวันวาเลนไทน์มาแล้ว แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธไม่ใช่เพราะไม่อยากคืนดีกับพระองค์ เพียงแต่ต้องการสงวนท่าทีเพื่อให้พระองค์รู้สึกอยากที่จะกลับมาคบกับเธออีกครั้ง .....เธอทำเป็นเก็บอาการ และทำราวกับว่าไม่มีปัญหาอะไรจากสิ่งที่พระองค์ทำ ซึ่งเธอปฏิเสธที่จะตอบรับคำเชิญของพระองค์ เธอพยายามที่จะทำให้เจ้าชายแฮร์รี่ ต้องการเธอจากการทำตัวเย็นชา และไม่สนใจพระองค์ แต่ตอนนี้เธอตัดสินใจที่จะกลับมาปลูกต้นรักครั้งใหม่ เธอรักพระองค์ และรู้ว่าเธอคงจะมีคู่แข่งเยอะแยะ ซึ่งเธอจะต้องทำบางสิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อให้พระองค์กลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น