วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555



อันดับที่ 10   เจ้าชาย ฌ็อง-คริสโตฟ นโปเลออง
เป็นเจ้าชายเชื้อ สายของจักรพรรดิ นโปเลอองแห่งฝรั่งเศส พระชันษา 21 ปี โอรสในเจ้าชาย ชาร์ลส์ นโปเลออง และเจ้าหญิง เบอาทริส แห่ง บูร์บง-ซิซิล ถือเป็นผู้สืบเชื้อสายฝ่ายชายองค์สุดท้ายของราชวงศ์ ยังศึกษาอยู่ที่ Ecole de Huate-Etude Commercial กรุงปารีส โปรดกีฬา มาร์เชียล อาร์ท ยังโสดชนิดยังไม่มีข่าวเอิกเกริกกับใคร หนุ่มเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในฝรั่งเศส


อันดับที่ 9        เจ้าชาย อันโตนิอัส ฟอน ฟูร์สเต็นเบอร์ก
เจ้าชายสาย เลือดเยอรมัน พระชันษา 22 ปี โอรสในเจ้าชายเฮนดริกและเจ้าหญิงแมกซิมิเลียน แห่ง ฟูร์สเตนเบอร์ก เป็นทายาทของราชสกุลที่มั่งคั่งที่สุดสายหนึ่งของเยอรมันนี ปัจจุบันทรงเป็นนักศึกษาในสาขา เศรษฐศาสตร์และการคลังอยู่ที่ กรุงลอนดอน โปรดการดนตรีและทรงกีตาร์ได้อย่างมืออาชีพ



อันดับที่ 8        เจ้าชาย อเมอเดโอ แห่ง เบลเยี่ยม
พระชันษา 21 ปี เป็นพระโอรสในเจ้าหญิงแอสตริดและอาร์ช ดยุก ลอเร็นซ์ แห่ง ออสตริช-เอสเต้ เจ้าชายหนุ่มพระองค์นี้นับว่ามั่งคั่งพระองค์หนึ่ง ทรงได้รับรับมรดกของสมเด็จพระอัยกาที่มีมูลค่าถึง 12 ล้านยูโร แถมทรงมีพระวรกายสูงใหญ่เป็นที่ต้องตาของสาวๆ ด้วยทรงเป็นนักรักบี้ของทีมมหาวิทยาลัยที่ทรงศึกษาอยู่ในสาขาวิชา เศรษฐศาสตร์แห่งลอนดอน อย่างนี้เรียกได้ว่าเพอร์เฟคสุด ๆ


อันดับที่ 7        ลอร์ด เฟรเดอริค วินด์เซอร์
พระชน 27 พรรษา เป็นพระโอรสในเจ้าชายละเจ้าหญิง ไมเคิล แห่ง เคนท์ และเป็นพระนัดดาในสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ นักเรียนเก่าจากโรงเรียน อีตัน และออกซฟอด ชำนาญในการใช้ภาษาฝรั่งเศส ปัจจุบันเป็นนายแบบให้กับ เบอร์เบอรี่และ เคธ มอส ทำงานเกี่ยวกับการถ่ายภาพยนตร์ ยังโสดแต่เนื้อหอมมากในหมู่สาวๆชาวลอนดอน


อันดับที่ 6        แกรนด์ ดยุก กิลโญม แห่ง ลักเซมเบิร์ก
พระชันษา 25 ปี ทายาทของแกรนด์ ดยุก อองรี และ แกรด์ ดัชเชส มาเรีย เทเรซา รับสั่งได้ถึง 5 ภาษา ทรงเป็นตัวแทนของนครรัฐเล็กๆแต่สุดจะมั่งคั่ง ด้วยฐานะทางการธนาคารและการเงินที่มั่นคงที่สุด ยังโสดและเป็นที่หมายปองของลูกผู้ดีมีฐานันดรในยุโรป จากความมั่งคั่งและมั่นคงของสถานภาพทางการเงินจากบรรพบุรุษ ที่ตกทอดสืบมาจนปัจจุบัน
อันดับที่ 5        เจ้าชาย คาร์ล-ฟิลิป แห่ง สวีเดน

ทรงเป็นพระราช โอรสในสมเด็จพระราชาธิบดี คาร์ล กุสตาฟและสมเด็จพระราชินีซิลเวีย และทรงเป็นองค์รัชทายาทลำดับที่ 2 ของสวีเดน ปัจจุบันมีพระชันษา 27 ปี ทรงมีพระวรกายที่สง่างามและล่ำสันเหมือนนายแบบ ทรงมีคู่หมายและอยู่กินกับสาวสามัญชนนาม เอ็มมา เพอร์นัล มานานถึง 6 ปีแล้ว แต่ไม่มีสิ่งใดที่จะยืนยันชีวิตคู่เช่นนี้ไปได้ตลอด


อันดับที่ 4        กษัตริย์ จิกมี เคเซอร์ นามยาล วังชุก แห่งภูฏาน
ทรงเป็น กษัตริย์ที่เพิ่งจะขึ้นครองราชย์ได้เมื่อไม่นานมานี้เอง มีพระชนมายุน้อยที่สุดด้วยพระชันษาเพียง 26 ปี แม้จะเป็นประมุขของประเทศเล็กๆที่ไม่ร่ำรวยนัก แต่ก็เป็นประเทศที่มีความสำคัญที่สุดในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการส่งผ่านการ ปกครองสมบูรณาญาสิทธิราชสู่ระบอบประชาธิปไตย ข่าวดีสำหรับสาว ๆ เพราะยังไม่มีข่าวใดๆเกี่ยวกับตำแหน่งพระมเหสี จึงตกเป็นเป้าสายตาและความหวังของหญิงสาวทั้งในและนอกประเทศ ด้วยพระพักตร์ที่มีแต่รอยยิ้มและพระวรกายสูงโปร่ง เป็นเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆทุกวัยถึงอาการหวีดร้องแบบลืมตัวมาแล้วนักต่อนักโดย เฉพาะสาวไทยที่หลงไหลคลั่งไคล้กันทั้งประเทศครั้งเมือเสด็จมาเป็นพระราช อาคันตุกะเพื่อฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ


อันดับที่ 3        เจ้าชาย แฮร์รี่ แห่ง อังกฤษ
ถึงจะไม่เป็น ที่ต้องตาของสาวๆเท่ากับพระเชษฐา แต่ก็ทรงมีเสน่ห์ไปคนละแบบ ที่ทรงเป็นตัวของตัวเองและไม่นำพาต่อผู้ใด จนถูกพระบิดาลงอาญาหลายครั้ง ได้รับมรดกมากกว่าพระเชษฐาเล็กน้อย โปรดการกีฬาและชีวิตกลางแจ้ง ทรงมีพระสหายหญิงผลัดเปลี่ยนเวียนไปหลายคน โปรดชีวิตยามค่ำคืนแบบปิดคลับสนุกสุดเหวี่ยงมาแล้ว ขนาดเคยแอบสูบ "หญ้าพิเศษ" จนรู้กันทั่วกรุง แต่การที่ทรงเปลี่ยนนิสัยไปในทางที่ดี ทำให้คะแนนนิยมกระเตื้องขึ้นอย่างมาก


อันดับที่ 2        เจ้าชาย อองเดร คาสิราคิ แห่ง โมนาโก
เจ้าชายหนุ่ม แห่งนครรัฐที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป พระชันษาเพียง 22 ปีเป็นอีกองค์ที่หล่อไม่เป็นรองใคร มีพระวรกายสูงใหญ่ด้วยทรงกีฬาตลอดเวลา แม้จะมีคู่หมายแล้วเช่นกันคือ ทาเทียน่า ซานโตโดมิงโก ลูกสาวนักธุรกิจใหญ่ชาวอเมริกาใต้ ที่คาดว่าทั้งคู่น่าจะเข้าสู่พิธีอภิเษกในอนาคตอันใกล้ ทรงได้รับมรดกจาก เจ้าชายเรนิเยร์ที่ 2 พระอัยกาเป็นทรัพย์สินมูลค่าประมาณ 2 พันล้านยูโร นับว่าเป็นเจ้าชายรัชทายาทที่ร่ำรวยที่สุด


อันดับที่ 1        เจ้าชาย วิลเลียม แห่ง อังกฤษ
ได้รับการ โหวตอย่างเป็นเอกฉันท์ให้เป็นเจ้าชายเนื้อหอมที่สุด สาวๆทั้งหลายทั่วทั้งโลกใบนี้ต่างหลงใหลได้ปลื้มเจ้าชายพระองค์นี้มาตั้งแต่ ทรงเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แม้ ณ วันนี้จะทรงมีคู่หมายแล้วอย่างออกหน้าออกตา คือ แคเธอรีน มิดเดิลทัน แต่ก็ไม่ทำให้คะแนนนิยมตกลงสักเท่าไหร่ ก็เพราะตำแหน่งขององค์รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์อังกฤษนั่นเอง ขณะนี้ทรงมีมรดกประมาณ 33.5 ล้านยูโรจาก สมเด็จพระพันปีแมรี่และเจ้าหญิงไดอาน่าพระมารดา และส่วนแบ่งอีก 490 ล้านยูโรหากพระบิดาขึ้นครองราชย์ในอนาคต

1 ความคิดเห็น: